Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

Thu mua phế liệu

Công Ty Xử Lý Môi Trường Hiệp Lực là công ty đứng đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu công nghiệp phục vụ ngành tái chế phế liệu, chúng tôi nhận hợp đồng thu mua phế liệu đồng, nhôm, inox, sắt, thép, các loại trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ nhận đuợc giá thành tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh nhất, chu đáo nhiệt tình nhất.Thu mua xác nhà cũ, đập phá bê tông miễn phí, xác nhà xưởng, xe nâng, xe cẩu, xe tải, xe lu … đã qua sử dụng. Đồ thanh lý, tồn kho các loại cũng là thế mạnh của chúng tôi.

thu-mua-phe-lieu




Tiền thân là cơ sở chỉ thu mua nhỏ lẻ , giờ đây công ty Hiệp Lực đã sắm xe tải đến tận nơi cần bán để mua hàng, vì hầu hết các món hàng sắt thép chúng tôi mua đều có khối lượng lớn, là những khối sắt phôi hàng tấn, hay những máy móc lớn, cồng kềnh được thanh lý từ các nhà máy, xí nghiệp
Hàng ngày có hàng trăm người công nhân toả đi các ngả, ra cả các tỉnh lân cận để thu mua phế liệu về cho công ty.
Nếu quý khách có nhu cầu về thu mua phế liệu giá cao ,bán phế liệu giá cao hãy liên hệ với công ty qua
Holine: Trường Sơn 0933 205 509 
Tác Giả Nguyễn Sơn










1 nhận xét :

Tôi có khoảng 15 tấn sắt phế liệu cần bán, công ty thu mua giá bao nhhiêu một kg?
Hãy liên lạc với tôi qua số 0903208756
Tôi ở quận 2, công trình xây dựng.

Đăng nhận xét