Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Thu mua phế liệu giá cao Toàn quốc

Bạn đang cần bán phế liệu sắt, thép, đồng, nhôm, inox, nhựa, giấy…? Những phế liệu này gây tốn diện tích mặt bằng và mất vệ sinh chung làm giảm hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp.

thu-mua-phe-lieu-gia-cao

 

Khi có thông tin bán phế liệu của quý doanh nghiệp chúng tôi sẽ đến khảo sát nguồn phế liệu và thỏa thuận giá cả, phương thức giao dịch, ký hợp đồng bao tiêu phế liệu,thu mua phế liệu dài hạn.

 Khi đã ký hợp đồng bao tiêu thu mua phế liệu dài hạn,chúng tôi sẽ trở thành người bạn thực sự của quý doanh nghiệp. Mọi vấn đề liên quan đến thu mua phế liệu chúng tôi sẽ giải quyết một cách chuyên nghiệp và uy tín nhất.Nếu quý công ty doanh nghiệp và cá nhân quan tâm xin hãy liên hệ với chúng tôi. 

Mọi Thông Tin Xin Liên Hệ: Holine: Trường Sơn 0933 205 509 

1 nhận xét :

Xin cám ơn công ty Hiep Luc đã đem tới dịch vụ uy tin, giá cao cho công ty chúng tôi.
GĐ công ty Tân Đông A

Đăng nhận xét