Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Thu mua phế liệu đồng, nhôm, sắt vụn, nhựa

Công ty chuyên thu mua phế liệu đồng, nhôm, sắt vụn, nhựa, xĩ sắt, bã sắt, sắt phế liệu, đồng phế, dây điện, nhôm, phế liệu điện tử, vi tính.Ngay khi có thông tin thanh lý chúng tôi sẽ đến khảo sát định giá nguồn phế liệu và thỏa thuận ký hợp đồng mua bao tiêu dài hạn.
Sắt thép phế liệu các loại: tôn, sắt hình, sắt cây, phế liệu các loại.


thu-mua-phe-lieu-dong-nhom-sat-vun-nhua

Đảm bảo:
+ Giá cả cạnh tranh: chúng tôi đảm bảo mua giá cao cao nhất thị trường
+ Không ngại số lượng: chúng tôi luôn phục vụ bạn dù số lượng ít
+ Mua bán nhanh chóng, thanh toán thuận tiện,Mua xác nhà, khung kèo, xí nghiệp nhà máy, công ty thanh lý, máy móc công nghiệp, máy xâydựng sắt thép xây dựng, xe các loại cũ nát hư hỏng....mua tất cả cái gì cũng mua hết......



Mua xác nhà cũ, kho, bãi, xưởng, sắt, thép, phế liệu, nhựa cũ, bàn ghế cũ, đồng nhôm, dâycáp điện.......Mua Tất cả các loại tàu cũ thanh lý , xà lan cũ nát để phá dỡ lấy phế liệu ...
Đừng bỏ đi những gì dù chỉ là ve chai. Xin đưa nó cho chúng tôi.
Hãy bán tất cả những gì bạn cho là ko xài được.
Thời gian thu mua 24 / 24 và tất cả ngày trong tuần ( kể cả chủ nhật ).
Thu mua phế liệu đồng, nhôm, sắt vụn, inox... đã không còn sử dụng hãy điệnthoại ngay cho chúng tôi bạn sẽ được mua với giá cao tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.
Xin liên hệ:
Holine: Trường Sơn 0933 205 509  

2 nhận xét :

Xin cám ơn công ty Hiệp Lực đã có được dịch vụ thu mua phế liệu uy tín và hoan hảo

Cám ơn quý khách đã quan tâm tin tưởng chúng tôi
Trường Sơn

Đăng nhận xét