Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Bạn đang cần bán phế liệu sắt,đồng nhôm ?

Những người “thợ lặn” tìm phế liệu đó hầu hết là dân vạn đò ở khu tái định cư Phú Mậu, huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế. Công việc mỗi ngày là đi dọc các con sông trong thành phố như: sông Hương, sông An Cựu, Ngự Hà. Nơi nào có cầu, cống mới xây xong là ngay lập tức có mặt các thợ lặn đến 'khai quật'.
Thu-mua-phe-lieu-toan-quoc

Tờ mờ sáng, tại chân cầu Kho Rèn trên dòng sông An Cựu đã có những bóng người đen ngòm đang hụp lặn như chới với giữa dòng sông. Đưa chúng tôi ngồi lên con ghe nhỏ, anh Hiền, một người mò phế liệu ở đây cười hiền nói: “Ngày nào cũng vậy, trời mùa hè 4h là mình đã có mặt trên dòng sông để lặn rồi”.Thu mua phế liệu giá cao.

Khác với những người thợ lặn chuyên nghiệp là có bình ô xi, ống thở, quần áo bơi, áo lặn, những người thợ lặn như anh Hiền chỉ có một cái kính mắt để nhìn dưới lòng sông. Ngày nào anh cũng phải ngâm mình dưới nước từ 8 đến 10 giờ. Dụng cụ hành nghề cũng thật đơn giản và thô sơ, ngoài cái ghe nhỏ ra còn có chai nước, một đùm cơm nắm, một cái rổ và một miếng sắt bé như bàn tay để cào bùn đất dưới lòng sông.Xem chi tiết :Tại đây

 
Khi có phế liệu cần bán ,quý khách nhấc máy và goi Holine: Trường Sơn 0933 205 509 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét