Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Thu mua phế liệu đồng

Thu mua phế liệu đồng Hiệp Lực .
Ở Sài Gòn đúc đồng là một nghề thủ công dân gian truyền thống. Nếu bỏ qua sự tồn tại về một nghề đúc đồng của các cư dân bản địa thì nghề đúc đồng của người Việt có lẽ đã xuất hiện ngay từ những thế hệ đầu tiên đi mở đất - Với những nhu cầu về vũ khí, đồ sinh hoạt. Và, ngày càng được bổ sung phát triển bởi những đợt di dân sau đó. Khoảng thế kỷ XVIII, tại Sài Gòn xưa đã dần dần hình thành một số khu vực chuyên môn hóa về nghề đúc đồng. Khu vực ra đời sớm nhất là địa bàn Chợ Quán (nay thuộc quận 5) với 3 làng cổ Tân Kiểng, Nhân Giang và Bình Yên. Các nghệ nhân đúc đồng bấy giờ là những di dân từ các phường thợ ở Quy Nhơn vào. Họ đã nhanh chóng tập trung lại thành những làng thợ đúc và sản xuất ra những mặt hàng như nồi đồng, chảo đồng, ô đồng, lư hương, chân đèn... được mọi người ưa chuộng.



Để phục vụ cho nhu cầu nguyên liệu đúc đồng đang ngày càng khan hiếm, Công ty Hiệp Lực đã tổ chức mạng lưới thu mua phế liệu đồng trên Toàn Quốc với giá cao. 

Hãy bán những sản phẩm bằng đồng như : đồng thau, đồng đỏ, đồng ửng, đồng dây điện thu hồi của bạn cho chúng tôi, như vậy là các bạn đã chung tay làm cho môi trường xanh ,sạch, đẹp và cuộc sống của chúng ta ngày càng phát triển hơn.
Nếu quý công ty , doanh nghiệp có nhu cầu bán phế liệu đồng giá cao, hãy liên hệ với chúng tôi :
Chi tiết có tại 
http://phelieugiacaovn.blogspot.com/

Mọi Thông Tin Xin Liên Hệ: Holine: Trường Sơn 0933 205 509 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét