Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Thu mua phế liệu máy vi tính

Máy vi tính trong các cơ quan, doanh nghiệp, trường học là một thiết bị không thể thiếu. Sau một quá trình sử dụng máy tính sẽ bị cũ hỏng hoặc không còn được “ êm” như trước.Thu mua phế liệu sắt

thu-mua-phe-lieu-may-vi-tinh
Các công ty, cơ quan, trường học thông thường sau 5 năm sẽ thanh lý máy tính một lần để cập nhật những tiến bộ mới nhất và 5 năm cũng là thời gian tính khấu hao của thiết bị văn phòng.
Các máy tính cũ nếu đem bán phế liệu đồng nát sẽ rất lãng phí do vẫn còn sử dụng được. Do vậy Hiệp Lực đã liên kết với một hệ thống các quán Net và cửa hàng sửa chữa máy tính cũ để vẫn có thể sử dụng tiếp những máy tính thanh lý đó.
Kinh nghiệm thu mua phế liệu văn phòng của chúng tôi cho thấy các doanh nghiệp sẽ thấy thoải mái, làm việc hiệu quả hơn rất nhiều sau khi loại bỏ hết những máy tính cũ hỏng gây ức chế tâm lý cho người sử dụng và thay vào một giàn máy tính mới hiệu quả.
Chúng tôi đã có nhiều năm trong việc thu mua phế liệu giá cao, mua máy tính thanh lý từ các trường Đại Học, Trung Học, các cơ quan nhà nước và các công ty lớn do vậy khi bạn có nhu cầu bán phế liệu máy tính với số lượng lớn hãy liên hệ với Hiệp Lực để được thanh lý tốt nhất.

Mọi Thông Tin Xin Liên Hệ Holine: Trường Sơn 0933 205 509  

0 nhận xét :

Đăng nhận xét