Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Thu mua phế liệu, phá dỡ công trình

Công ty Hiệp Lực chúng tôi chuyên thu mua phế liệu ,thi công, Phá dỡ công trình nhà ở, Phá dỡ công trình cao tầng, Phá dỡ trong khu dân cư, Phá dỡ khu dân cư giải tỏa, Thu mua phế liệu giá cao, chuyên phá dỡ công trình tại TPHCM và các tỉnh, công trình nằm trong hẻm sâu, các phương tiện máy móc và xe vận chuyển không thể tới nơi.


Pha-do-cong-trinh

Phá dỡ nhà mặt phố liền kề Phá dỡ công trình trong hoặc hẻm, ngõ sâu.
Phá dỡ biệt thự, Phá dỡ nhà độc lập.
Chúng tôi phá dỡ toàn bộ hoặc một phần của căn nhà phục vụ cho mục đích giải phóng mặt bằng hoặc nâng cấp sửa chữa nhà xưởng.
Chúng tôi có kinh nghiệm thế nào?
Hàng ngàn ngôi nhà trên khắp các thành phố lớn đã được chúng tôi thi công. Bao gồm cả những ngôi nhà ỡ những địa thế kho khăn như liền kề siêu yếu, sát vách, hẻm vào siêu nhỏ.
Chúng tôi hiểu rõ từng loại kết cấu của ngôi nhà từ những ngôi nhà cổ đến những ngôi nhà mới xây thời hiện đại
Chúng tôi am hiểu và có chuyên môn, kinh nghiệm trong công tác triển khai phá dỡ, các biện pháp đảm bào ATLĐ cho người và tài sản quanh công trình
Chúng tôi có phương tiện gì? Chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị dụng cụ cầm tay như máy tháo vít tôn, súng khoan bê tông cầm tay, máy nén khí thủy lưc,Balang xich.
Chúng tôi có đội ngũ vận chuyển nội bộ cho các nhà trong ngõ sâu bằng xe cải tiến, xe công nông, xe honda...
Nguyên tắc định giá: Chúng tôi phân tích giá trị dịch vụ thực hiện theo yêu cầu phá dỡ và giá trị thu hồi sau khi phá dỡ làm cơ sỡ tính toán việc chủ nhà phải trả hay nhận lại được tiền từ việc phá dỡ ngôi nhà của mình
Với các tài sản có giá trị và khách hàng giữ lại( như bồn nước, máy tắm nóng lạnh, cửa gỗ quý...): chúng tôi sẽ tháo dỡ an toàn và vận chuyển đến nơi yêu cầu của khách hàng hoặc định giá thanh lý cao nhất.
Khách hàng có thể thuê sử dụng một phần tách rời hay toàn bộ công việc và hãy yên tâm về phần việc đã giao cho chúng tôi.
Phá dỡ công trình Hiệp Lực.
Mọi Thông Tin Xin Liên Hệ Holine: Trường Sơn 0933 205 509

0 nhận xét :

Đăng nhận xét