Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Thu mua xác nhà xưởng

Nếu bạn không biết ở đâu có kho xưởng cũ vừa hợp với mảnh đất và nhu cầu của mình? Hay đơn giản là bạn muốn bán thanh lý kho xưởng mà bạn không có nhu cầu sử dụng cho đúng người dùng với giá cao nhất.Bạn đang băn khoăn không biết làm sao lắp dựng kho xưởng mới vừa đảm bảo chất lượng mà chi phí thấp nhất trong thời buổi giá sắt thép đang leo thang?
Chúng tôi thu mua phế liệu , thu xác nhà xưởng giá cao nhất Toàn quốc



thu-mua-xac-nha-xuong


Tháo dỡ, thu mua xác nhà xưởng quân đội
Hãy liên hệ với chúng tôi:Công Ty Cổ phần Môi Trường Hiệp Lực
• Hơn 170 kho xưởng lớn nhỏ đã được chúng tôi tháo dỡ ,lắp dựng lại trên khắp cả nước với đủ mọi kích thước, kết cấu.
• Chúng tôi hiểu từng chi tiết nhỏ trong kho xưởng đó: chiếc ốc này ở vị trí nào, cây cột này dựng ra sao…
• Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư chuyên môn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình.
• Chúng tôi có hệ thống máy móc phục vụ thi công hiện đại, phù hợp với yêu cầu công việc.
Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng bạn nếu bạn đang băn khoăn một trong những vấn đề trên.


Mọi Thông Tin Xin Liên Hệ
Holine: Trường Sơn 0933 205 509

0 nhận xét :

Đăng nhận xét