Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Thu mua nhựa phế liệu ABS, PA, PP, PE, POM, PBT, PVC, PS...

Hiện nay công ty chúng tôi đang cần thu mua nhựa phế liệu,Giá cả thỏa thuận. do nhu cầu mở rộng kinh doanh, phát triển dây truyền,công ty chúng tôi cần thu mua số lượng lớn các mặt hàng như bọc nilon, bọc xốp, nhựa, pe ...số lượng không hạn chế. 

thumuaphelieunhua-hdpe

thumuaphelieunhua-pet

Tiền thân là cơ sở thu mua phế liệu nhựa Phú Thành Phát, tới nay trong 3 năm (2010 - 2013) chúng tôi đã thành lập công ty sản xuất hạt nhựa tái sinh, và có hệ thống máy móc gồm: máy bóc nhãn, băng chuyền, máy nghiền, dàn máy rửa (5 máy) và máy li tâm tự động. Với thành quả nghiên cứu đầy tính sáng tạo và táo bạo này, từ quy mô sản xuất lúc đầu chỉ khoảng 300 - 500kg hạt nhựa thô/ngày, đến nay, cơ sở của PTP đã phát triển đến 10 - 20 tấn/ngày. Cùng với thành công của dây chuyền máy tự động, uy tín và tiếng vang của cơ sở chế biến nhựa tái sinh của PTP ngày một lan xa. Đến nay, chúng tôi đã phát triển đến hơn 300 đối tác thu mua phế liệu khắp địa bàn toàn quốc.

Đồng thời, mỗi tháng cơ sở của PTP cung ứng khoảng 100 - 200 tấn hạt nhựa thô, đợt cao điểm lên đến 500 tấn cho các cơ sở làm thùng nhựa, pallet nhựa , bàn ghế nhựa , cúc áo, dây khóa kéo hay vải nilông trong và ngoài nước.
Quý khách nào có nhu cầu, vui lòng liên hệ số ĐT:
Holine: Trường Sơn 0933 205 509

0 nhận xét :

Đăng nhận xét